Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Thu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, triển khai QCDC năm học 2020 - 2021 và triển khai kế hoạch phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực, phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế chi tiêu nội bộ, báo cáo đánh giá phong trào thi đua năm học 2020-2021 và phương hướng của năm 2021 - 2022, Quy chế phối hợp giữa công đoàn và nhà trường của nhà trường …... CBGVNV nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022. Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu ý kiến, giải trình và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2021-2022. Hội nghị cũng đã nghe đ/c Nguyễn Thị Lan - Trưởng ban Thanh tra nhân dân nhà trường lên báo cáo kết quả hoạt động của Ban TTND năm học 2020-2021, phương hướng của năm học 2021-2022. Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động. Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022 của trường Mầm non Cự Khối đã thành công tốt đẹp. Thông qua hội nghị, nhà trường phát động trong Cán bộ, công chức tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học kinh nghiệm, giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Hội nghị đã thông qua các Nghị quyết, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, vượt trên những khó khăn với tâm huyết, lòng nhiệt tình, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, trường mầm non Cự Khối vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công. Một số hình ảnh tại Hội nghị: